Thông tin sản phẩm
Sản phẩm của SOGREEN cam kết tuân thủ đúng chính sách VSATTP, hình ảnh và mô tả chính xác 100% với thông tin trên website, fanpage chính thức cũng như các nền tảng bán hàng mà chúng tôi hợp tác.
Với các sản phẩm niêm yết sẵn, thông tin về định lượng, mẫu chai, giá bán đều được công khai trên các kênh bán hàng. Các sản phẩm custom (đặt hàng theo yêu cầu), vui lòng nhắn tin trên fanpage hoặc liên hệ 2 số hotlines duy nhất để được báo giá chính xác.
Chính sách giao hàng
SOGREEN sử dụng dịch vụ giao hàng từ bên vận chuyển, cước phí được tính như sau:
Phụ thu tính kèm
Với các khách hàng ở tỉnh, SOGREEN có hỗ trợ mua thêm thùng xốp và đá khô để đảm bảo vận chuyển an toàn, sản phẩm nguyên vẹn với chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng. Phụ thu cho khách tỉnh bao gồm:
SOGREEN khuyến khích khách hàng ở tỉnh tìm hiểu phí vận chuyển và có liên hệ sẵn của nhà xe để được giá tốt nhất và tiện nhất khi nhận hàng. Trong trường hợp khách không có liên hệ sẵn, SOGREEN sẽ hỗ trợ tìm nhà xe, phụ thu khách sẽ tự thanh toán riêng với nhà xe.
Khách hàng có thể yêu cầu thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản, SOGREEN chỉ sử dụng 2 số tài khoản duy nhất:
Chủ Tài Khoản: Nguyễn Duy Anh
**VIETcombank chi nhánh Hà Nội: 0011003997591
**TECHcombank chi nhánh Hà Nội: 11522441920014
Hiện tại, SOGREEN chưa có hình thức thanh toán qua thẻ VISA tại cửa hàng. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu thanh toán hình thức khác vui lòng liên hệ trước với SOGREEN để được hướng dẫn.
Về đổi trả, dừng – hủy liệu trình
SOGREEN sẽ thu hồi và đổi lại sản phẩm mới hoặc hoàn tiền cho quý khách nếu sản phẩm bị lỗi từ phía SOGREEN, khách hàng vui lòng thông báo ngay khi phát hiện lỗi để được tiến hành đền bù.
Với đơn hàng liệu trình, SOGREEN không có quy định hoàn tiền khi khách hàng muốn dừng hoặc hủy giữa chừng. Khách hàng có thể bảo lưu tối đa 6 tháng (tính từ ngày thông báo dừng với SOGREEN) và quy đổi sang nước ép mua lẻ. Phí vận chuyển nếu đã tính kèm từ trước sẽ được áp dụng, nếu phí vận chuyển phát sinh thêm (do thay đổi địa chỉ nhận hàng hoặc do quãng đường dài hơn), khách hàng sẽ thanh toán thêm phí vận chuyển.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán nhưng chưa bắt đầu liệu trình, vui lòng báo hoãn, hủy cho SOGREEN trước 24h kể từ thời điểm bắt đầu giao hàng đã thỏa thuận để được SOGREEN bảo lưu hoặc hoàn tiền. Với trường hợp thay đổi thông tin liệu trình (thời gian bắt đầu, địa chỉ nhận hàng, menu, vv), khách hàng vui lòng báo trước 15:00 của ngày trước đó để SOGREEN xử lý kịp thời. Nếu khách hàng báo quá muộn, sau khi SOGREEN đã chuẩn bị xong nước ép, khách hàng cần sắp xếp nhận nước hoặc hủy liệu trình ngày hôm đó – tương đương với việc ngày liệu trình đó đã được tính giao hàng thành công.
Với một số trường hợp ngoại lệ, SOGREEN có thể linh động chuyển đổi nước đã làm cho các đơn hàng khác ngay tại thời điểm ép xong, khách hàng sẽ được thông báo và quyền lợi ngày liệu trình sẽ được bảo lưu. Quyết định của SOGREEN là quyết định cuối cùng trong trường hợp ngoại lệ này.
Về giải quyết khiếu nại
SOGREEN có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng ngay khi nhận được thông tin. Với từng trường hợp, SOGREEN sẽ trao đổi cụ thể và đề xuất phương án giải quyết với khách hàng riêng trên tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng làm hàng đầu.
Nước ép của SOGREEN là nguyên chất 100% không có chất bảo quản, do đó khách hàng lưu ý bảo quản trong tủ lạnh dưới 4 độ C, trong tối đa 48 – 52 tiếng. Nước ép đã mở nắp, nên uống ngay trong vòng 1 tiếng để giữ được nhiều dưỡng chất nhất.
Khách hàng cần lưu ý rõ cách thức bảo quản sau khi nhận hàng, nếu nước ép bị biến chất, hỏng… do điều kiện bảo quản không đúng như hướng dẫn phía trên, SOGREEN xin phép không chịu trách nhiệm.
Thông tin cá nhân của khách hàng bao gồm: họ tên, số điện thoại đặt hàng, địa chỉ nhận hàng, sở thích – bệnh lý nền…vv đều được SOGREEN bảo mật tuyệt đối và không chia sẻ với bên thứ 3 hay công khai dưới bất kỳ hình thức nào.
Các tin nhắn khen ngợi, feedback hiệu quả sẽ được SOGREEN sử dụng và che các thông tin như tên, hình ảnh đại diện và các thông tin bên trên để đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng.
Với mỗi đơn hàng, SOGREEN có nghĩa vụ gửi cho khách hàng Chính sách bán hàng này và lưu ý khách hàng nắm rõ. Sau khi tiến hành giao dịch thành công, chúng tôi coi đó là xác nhận khách hàng đã đọc kỹ, hiểu và đồng ý với Chính sách bán hàng của SOGREEN. Mọi thắc mắc hoặc vấn đề phát sinh sẽ được giải quyết dựa trên Chính sách này.
SOGREEN hi vọng sẽ được phục vụ tất cả khách hàng một cách chu đáo nhất!